Youtube [ยูทูป] คืออะไร | โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูป ดาวน์โหลดโปรแกรมตัดเพลง,ดาวน์โหลดโปรแกรมตัดต่อวีดีโอ,ดาวน์โหลดโปรแกรม spss

Youtube [ยูทูป] คืออะไร

Youtube คืออะไรเอ่ย [ยูทูป] คืออะไร

        สวัสดีครับท่านผู้ติดตาม โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูป ทุกๆท่าน เคยสงสัยกันไหมครับว่าเว็บ ยูทูป เกิดขึ้นมาได้อย่างไรใครเป็นคนก่อตั้งเว็บนี้ และเขามีแนวคิดอย่างไรกันแน่ๆ ก่อนที่เราจะ เริ่มใช้งาน โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูป เราก็ควรจะมารู้สิ่งที่เราจะดาวน์โหลดกันก่อนนั่นก็คือเจ้าตัวเว็บ ยูทูป นั่นเอง โดยทางแอดมินพยายามสืบเสาะหาความหมายของ ยูทูป อยู่เนิ่นนานและได้ค้นพบจากเว็บ วิกิพีเดียนี่เอง โดยทางวิกิพีเดียให้ความหมายไว้อย่างนี้ครับ
       
ยูทูบ ถ้าอ่านตามสำเนียงอเมริกัน โดยยูทูปเป็นเว็บไซต์ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถอัปโหลดและแลกเปลี่ยนคลิปวิดีโอผ่านทางเว็บไซต์ ก่อตั้งเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 โดย แชด เฮอร์ลีย์, สตีฟ เชง และ ยาวีด คาริม อดีตพนักงานบริษัทเพย์พาล ในปัจจุบันยูทูบมีพนักงาน 67 คนและมีสำนักงานอยู่ที่ ซานบรูโนในรัฐแคลิฟอร์เนีย ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของกูเกิลไปแล้วครับ โดยพี่กูซื้อไปแล้วนั่นเองครับ
          โดย
การทำงานของเว็บไซต์ยูทูปแสดงผลวิดีโอผ่านทางในลักษณะ อะโดบี แฟลช ซึ่งเนื้อหามีหลากหลายรวมถึง รายการโทรทัศน์มิวสิกวิดีโอ วิดีโอจากทางบ้าน งานโฆษณาทางโทรทัศน์ และบางส่วนจากภาพยนตร์ และผู้ใช้สามารถนำวิดีโอไปใส่ไว้ในบล็อกหรือเว็บไซต์ส่วนตัวได้ ผ่านทางคำสั่งที่กำหนดให้ของยูทูบ ยูทูบถือว่าเป็นหนึ่งในเว็บ 2.0 ชั้นนำของอันดับต้น ๆ ของโลก และด้วยเหตุนี้เองทำให้เกิดโปรแกรมดาวน์โหลดยูทูป ขึ้นมามากมายเลยครับผม ซึ่งในเว็บแห่งนี้ จะนำเสนอ โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูป ต่างๆที่มีคนสร้างคนมาในโลกแห่งนี้ทั้งแบบฟรี และไม่ฟรีมานำเสนอครับเพื่อให้เพื่อนๆได้นำโปรแกรมดาวน์โหลดยูทูป ไปใช้งานกันครับผม
          โดย
ยูทูบมีนโนบายไม่ให้อัปโหลดคลิปที่มีภาพโป๊เปลือย และคลิปที่มีลิขสิทธิ์นอกเสียจากเจ้าของลิขสิทธิ์ได้อัปโหลดเอง โดยผู้ใช้สามารถทำการแจ้งลบได้ในวันที่ 9 ตุลาคม 2549 กูเกิลได้ประกาศซื้อบริษัทยูทูบเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 1.65 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6 หมื่นล้านบาท ซึ่งได้เสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549 และในวันที่ 20 มิถุนายน 2550 ยูทูบ ได้เพิ่มโดเมนไปอีก 9 แห่ง สำหรับ 9 ประเทศ ได้แก่ บราซิล ฝรั่งเศส อิตาลี ญี่ปุ่น ฮอลแลนด์ โปแลนด์ สเปน ไอร์แลนด์ และ สหราชอาณาจักร
          สุดท้ายนี้ทางทีมงาน โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูป หวังว่าบทความแห่งนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้สนใจ โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูป ทุกๆท่านหนะครับผม บายๆๆ


Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply

Copyright 2011 Your Blog Name Blogger Template New Modify by 4x100UTD