YouTubeGet โปรแกรมดาวน์โหลดวีดีโอ Youtube | โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูป ดาวน์โหลดโปรแกรมตัดเพลง,ดาวน์โหลดโปรแกรมตัดต่อวีดีโอ,ดาวน์โหลดโปรแกรม spss

YouTubeGet โปรแกรมดาวน์โหลดวีดีโอ Youtube



 สวัสดีครับท่านผู้หลงใหล ในการโหลดyoutube ทุกๆท่านวันนี้ ทีมงาน โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูปมีโปรแกรมดาวน์โหลดyoutube มาฝากครับ ซึ่งถือว่าเป็นโปรแกรมดาวน์โหลดยูทูปโปรแกรมแรกที่เริ่มแนะนำและแจกจ่ายใน Blogspot แห่งนี้ครับซึ่ง โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูปฟรี ในวันนี้ก็คือโปรแกรม YouTubeGet 6.0.1 + crack โปรแกรมดาวน์โหลดวีดีโอ Youtube
     YoutubeGet : โปรแกรมนี้ทำการออกแแบบให้ใช้งานได้อย่างง่ายและรวดเร็วต่อการดาวน์โหลดของ วีดีโอ Youtube และการเปลื่ยนแปลง สิ่งที่เสนอให้คือความหลากหลายของวิธีการที่จะได้วีดีโอมา ภายหลังจากการดาวน์โหลดวีดีโอโปรแกรมนี้มันจะแปลงไฟล์เป็น FLV ให้เป็น MP4, 3GP, AVI, WMV, MOV และอื่นๆ โดยอัตโนมัติครับ คุณสามารถเห็นวิดีโอที่คุณชื่นชอบในเครื่องเล่นของคุณไม่ว่าจะเป็นเครื่อง MP4 หรือ โทรศัพท์มือถือของคุณเองครับ ซึ่งตัวที่ผมให้ดาวน์โหลดนี้ยังไม่มียาแก้ไอหนะครับผม ยังไง ถ้ามีเวลาผมจะนำยาแก้ไอมาแจกอีกทีครับ ยังไก็ลองนำ โปรแกรมดาวน์โหลดยูทูปมีโปรแกรมดาวน์โหลดyoutube  ไปทดสอบดูกันหนะครับผม







Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply

Copyright 2011 Your Blog Name Blogger Template New Modify by 4x100UTD